Vấn đề của học viên:

  • Đổ quá nhiều tiền chạy Facebook để chốt đơn hàng mà không hiệu quả.
  • Duy trì một website bán hàng với kinh phí lớn mà không ra đơn, tỉ lệ người truy cập thoát ra cao.
  • Khách vào Landing Page rất nhiều nhưng tỉ lệ chuyển đổi quá thấp mà không biết tại sao.

Lợi ích muốn có:

  • Phát triển kinh doanh với nhiều sản phẩm đa dạng hơn.
  • Không cần phải chăm sóc inbox, không cần phải dành quá nhiều thời gian để tư vấn trực tiếp.
  • Doanh thu kinh doanh online tăng mạnh, chăm sóc khách hàng mỏi tay.

 

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Giảng viên Hoàng Quốc Hưng – Đồng sáng lập TNI GROUP và hiện tại là Giám đốc Kĩ thuật của T-Agency với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kĩ thuật nền tảng và 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – marketing.

Khóa học

CHƯƠNG 1: LANDING PAGE - TRÁI TIM CỦA DIGITAL MARKETING
LP1 – Bài 1: Landing Page là gì và tại sao? 00:00:00
LP1 – Bài 2: Chọn loại Landing Page nào? 00:00:00
LP1 – Bài 3: Ai và khi nào thì cần phải làm Landing Page? 00:00:00
LP1 – Bài 4: Điều gì là quan trọng nhất khi sử dụng Landing Page? 00:00:00
CHƯƠNG 2: LÀM LANDING PAGE BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
LP2 – Bài 1: Đi ngược từ dưới lên 4 bước tinh gọn làm Landing Page 00:00:00
LP2 – Bài 2: Thiếu hiểu biết về nền tảng kĩ thuật có phải là vấn đề? 00:00:00
LP2 – Bài 3: Thiết kế hình ảnh cho Landing Page có quan trọng như đồn đại? 00:00:00
LP2 – Bài 4: Đâu là yếu tố quyết định của một Landing Page thành công? 00:00:00
CHƯƠNG 3: BƯỚC 1 - BRIEF - XÁC ĐỊNH RÕ MỤC TIÊU CỦA LANDING PAGE CẦN PHẢI LÀM
LP3 – Bài 1: Các bước điền vào Brief – Bản mô tả Landing Page của bạn 00:00:00
LP3 – Bài 2: Cùng phân tích ngay những ví dụ rất cụ thể 00:00:00
LP3 – Bài 3: Bản chât và cơ sở xây dựng nội dung thuyết phục trên Landing Page 00:00:00
LP3 – Bài 4: 4 biến quan trọng nhất của việc thuyết phục đối tượng mục tiêu 00:00:00
CHƯƠNG 4: BƯỚC 2 - SCRIPT - VIẾT KỊCH BẢN THUYẾT PHỤC CHO LANDING PAGE
LP4 – Bài 1: Viết kịch bản Landing Page bằng Ma trận Thuyết phục 00:00:00
LP4 – Bài 2: Cách viết bên trong Ma trận Thuyết phục 00:00:00
LP4 – Bài 3: Các đặc thù Landing Page hình thành Ma trận Thuyết phục 00:00:00
LP4 – Bài 4: Tuỳ biến Ma trận Thuyết phục cho từng nhóm đối tượng khách hàng 00:00:00
LP4 – Bài 5: Thực hành ngay Ma trận Thuyết phục: Phần Mở và Kết 00:00:00
LP4 – Bài 6: Thực hành ngay Ma trận Thuyết phục: Phần Thân “cộng” 00:00:00
LP4 – Bài 7: Thực hành ngay Ma trận Thuyết phục: Phần Thân “trừ” 00:00:00
LP4 – Bài 8: Thực hành ngay Ma trận Thuyết phục – Phần Bìa và lưu ý về giá cả 00:00:00
CHƯƠNG 5: BƯỚC 3 - VISUALS - HÌNH ẢNH HÓA LANDING PAGE GIÚP KHÁCH HÀNG HIỂU RÕ MỌI THỨ
LP5 – Bài 1: Bản chất của thiết kế hình ảnh: cảm xúc và trực quan 00:00:00
LP5 – Bài 2: Thiết kế Landing Page theo công thức NTNT: “nhìn là thấy” 00:00:00
LP5 – Bài 3: Bước đầu tiên là N – Nhìn: Thiết kế bìa và chọn tông màu, font chữ 00:00:00
LP5 – Bài 4: 3 bước ngay sau: TNT – Thấy, Ngẫm nghĩ và Trình bày 00:00:00
LP5 – Bài 5: Tìm kiếm và xây dựng chất liệu cho Landing Page 00:00:00
CHƯƠNG 6: BƯỚC 4 - PLATFORM - XÂY DỰNG NỀN TẢNG ĐỂ HIỆN THỰC HÓA LANDING PAGE
LP6 – Bài 1: “Hô biến” Landing Page từ trên giấy lên trên web 00:00:00
LP6 – Bài 2: 4 phút hiểu sâu sắc cái cách mà mọi website hoạt động 00:00:00
LP6 – Bài 3: Thực hành sử dụng Hosting miễn phí và WordPress 00:00:00
LP6 – Bài 4: Thực hành tạo ra Landing Page mẫu đầu tiên 00:00:00
LP6 – Bài 5: Thực hành theme Flatsome tiếng Việt chỉnh sửa Landing Page mẫu như ý 00:00:00
LP6 – Bài 6: Thực hành chỉnh sửa Landing Page nâng thêm cao chút 00:00:00
LP6 – Bài 7: Thực hành chỉnh sửa sâu hơn: bảng giá, form đang ký, và còn lại 00:00:00
LP6 – Bài 8: Thực hành nhanh xây Landing Page tại trang web Ladipage.vn 00:00:00
CHƯƠNG 7: TINH GỌN QUY TRÌNH XÂY DỰNG LANDING PAGE
LP7 – Bài 1: 5′ nắm trọn 4 bước tinh gọn xây dựng Landing Page 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
  • 599.000 
  • 365 Days
Mua khóa học
0 Sinh viên đăng ký
    © 2016 Cenland